Giỏ hàng

Sản phẩm dập nóng cụm động cơ HTVJ lần đầu "trình làng" tại Hội thảo Kiến tạo thị trường cho doanh nghiệp ngành cơ khí và tự động hoá

Thật may mắn, HTVJ đã được đánh giá là một trong những cái tên nổi bật được trao cơ hội trưng bày sản phẩm của mình tại hội thảo. Chúng tôi coi đây là một cơ hội vàng cho HTVJ - một cái tên còn khá mới mẻ trong lĩnh vực chế biến chế tạo được đưa sản phẩm, công nghệ cũng như tâm huyết của mình đến với đông đảo anh, chị, em đồng nghiệp. 
Ngày 7/7/2023, , Bộ Công Thương đã phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp cơ khí Việt Nam (VAMI) tổ chức Hội thảo “Kiến tạo thị trường cho doanh nghiệp ngành cơ khí và tự động hoá” do Cục Công nghiệp (VIA) tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội.
 
Hội thảo đã đem đến cho các doanh nghiệp  hoạt động trong lĩnh vực cơ khí và tự động hóa một cơ hội tốt để cùng nhau ngồi lại, nhìn nhận, trao đổi những quan điểm, góc nhìn về thực trạng ngành cơ khí Việt Nam, những chính sách hỗ trợ đầu tư, ưu đãi cho những ngành sản xuất trọng điểm cũng như đưa ra những kiến nghị, giải pháp nhằm kiến tạo ngành cơ khí Việt Nam, xây dựng lợi thế kinh doanh đối với những doanh nghiệp nước ngoài. 
 

Hội thảo với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong lĩnh vực cơ khí và tự động hóa

Trong khuôn khổ hội thảo, nhằm tạo không gian giao lưu giữa các doanh nghiệp trong ngành, BTC đã chuẩn bị khu vực trưng bày và giới thiệu sản phẩm cho những doanh nghiệp ưu tú. Thật may mắn, HTVJ đã được đánh giá là một trong những cái tên nổi bật được trao cơ hội trưng bày sản phẩm của mình tại hội thảo. Chúng tôi coi đây là một cơ hội vàng cho HTVJ - một cái tên còn khá mới mẻ trong lĩnh vực chế biến chế tạo được đưa sản phẩm, công nghệ cũng như tâm huyết của mình đến với đông đảo anh, chị, em đồng nghiệp. 
Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của HTVJ tại hội thảo:
 

Khu vực trưng bày sản phẩm của HTVJ nổi bật với những sản phẩm tinh xảo đòi hỏi độ chính xác cao ở từng kích thước

Khu vực trưng bày HTVJ thu hút ánh nhìn của người tham dự

Khung cảnh nhộn nhịp ở khu vực trưng bày sản phẩm

HTVJ rất biết ơn và luôn trân trọng những cơ hội quý giá khi có thể đem sản phẩm Made in Vietnam cũng như đưa hình ảnh HTVJ - một doanh nghiệp Việt Nam có khả năng thiết kế, chế tạo, gia công những sản phẩm có yêu cầu kỹ thuật cao vươn ra thế giới.

Tác giả: Khuy Hoang

Ảnh: Tổng hợp