Giỏ hàng

"NÉT ĐẸP HTVJ" - Chia sẻ khoảnh khắc yêu thương

Năm 2022 tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, nhất là sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần, số lao động tại các doanh nghiệp bị mắc Covid-19 tăng nhanh, nhiều doanh nghiệp chỉ còn 50% số lao động làm việc tại trực tiếp tại doanh nghiệp, số còn lại bị mắc Covid-19 và phải làm việc tại nhà.

Để tạo sân chơi sáng tạo cho người lao động trong diễn biến khó lường của đại dịch Covid-19 – khi các doanh nghiệp không thể tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời cho CBCNV, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Công nghiệp Việt Nhật HTVJ đã cùng ban lãnh đạo doanh nghiệp tổ chức Cuộc thi ảnh “Nét đẹp HTVJ” – chia sẻ khoảnh khắc yêu thương trong công việc và trong cuộc sống. Cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của toàn thể CBCNV trong công ty. Toàn bộ CBCNV trong công ty được chia làm 9 đội, mỗi đội thi sẽ đăng tối đa 05 ảnh lên Fanpage Facebook “Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Việt Nhật HTVJ” kể từ ngày 22/01/2022 đến hết ngày 19/02/2022. Khi cổng bình chọn được đóng lại, BTC sẽ chọn ra những bức ảnh có lượt tương tác khủng nhất để bước vào Chung kết Cuộc thi.

Một số bức ảnh dự thi nổi bật (Xem thêm tại Fanpage Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp VIệt Nhật HTVJ)

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), Chung kết Cuộc thi đã được diễn ra với phần thuyết trình của 3 nhóm có lượt tương tác ảnh cao nhất. Một trong những bức ảnh xuất sắc lọt vào Chung kết và dành giải Nhất là bức ảnh đơn giản nhưng mang thông điệp ý nghĩa tại thời điểm đại dịch Covid-19 đang bùng phát với biến chủng biến mới Omicron “HÃY ĐEO KHẨU TRANG CÒN HƠN ĐEO MÁY THỞ” đến từ bộ phận Kế toán. Với lượt tương tác khủng và phần trình bày vô cùng ý nghĩa, nhóm Kế toán đã rinh được phần quà giá trị nhất về cho bộ phận của mình. Kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao tiền thưởng cho các giải Nhất, Nhì, Ba và 03 giải phụ với tổng số tiền 5 triệu đồng cho các đội và các cá nhân xuất sắc. Dễ dàng nhận thấy từ cuộc thi “Nét đẹp HTVJ”, Ban lãnh đạo công ty cùng ban chấp hành Công đoàn Công ty đã tạo cho CBCNV công ty một sân chơi mới lành mạnh, cạnh tranh công bằng cũng như góp phần mang hình ảnh của Công ty Việt Nhật HTVJ phát triển rộng rãi hơn qua mạng xã hội Facebook có nhiều người dùng nhất hiện nay.

Tác phẩm mang tên "Đeo khẩu trang còn hơn đeo máy thở" đến từ những bông hoa của bộ phận Kế toán 

Tại Cuộc thi “Nét đẹp HTVJ”, HTVJ rất hân hạnh khi được đón tiếp đồng chí Luyện Phương Nam, ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh về dự ngày lễ kỷ niệm Quốc tế phụ nữ 08-03. Tại đây, đồng chí đã phát biểu chúc mừng, tặng hoa chị em phụ nữ và cùng lãnh đạo doanh nghiệp trao giải Cuộc thi.

Chủ tịch Công Đoàn KCN tỉnh Hưng Yên - ông Luyện Phương Nam tặng hoa và trao quà cho CBCNV nữ HTVJ

Chủ tịch Công Đoàn KCN tỉnh Hưng Yên cùng Chủ tịch HĐQT Công ty trao giải cho bức ảnh xuất sắc nhất

Cũng nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08 - 03, đồng chí Luyện Phương Nam, ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã tặng hoa chúc mừng bà Đồng Thị Kim Huệ, Chủ tịch HĐQT Công ty và trao đổi, nắm bắt tình hình lao động đang điều trị Covid-19, đồng thời đề nghị HĐQT, nhất là bà Đồng Thị Kim Huệ (đã từng là cán bộ công đoàn cơ sở trong doanh nghiệp khác) tiếp tục đồng hành cùng tổ chức Công đoàn Việt Nam quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đặc biệt là những người đang bị mắc Covid-19, những người có hoàn cảnh khó khăn và người vùng cao, dân tộc thiểu số. 

Nguồn: Báo Lao Động