Giỏ hàng

HTVJ - ỔN ĐỊNH TRONG TÂM BÃO

Dịch bệnh Covid-19 đã gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. 
 
Tại HTVJ, Ban Giám Đốc luôn cố gắng để đem lại việc làm, thu nhập cho công nhân viên, giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng của dịch đệnh đến hoạt động kinh doanh cũng như tinh thần làm việc của người lao động. 
 
Trong buổi phỏng vấn với Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, bà Đồng Thị Kim Huệ - Chủ tịch HĐQT CTCP Công Nghiệp Việt Nhật HTVJ đã cho biết: 

"Doanh nghiệp chúng tôi luôn nỗ lực cố gắng để công ty luôn có việc làm ổn định, cán bộ công nhân viên đời sống không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không ngừng đầu tư các máy móc, thiết bị hiện đại nhất hiện nay, mở rộng các dây chuyền sản xuất mới như dây chuyền dập nóng, dây chuyền chi tiết hàng loạt để sản xuất các linh kiện ô tô, xe máy và linh kiện máy công nghiệp với độ chính xác cao"

Để nâng cao tinh thần cho người lao động trong tâm dịch, công ty cũng cố gắng tạo ra sân chơi sáng cho người lao động qua cuộc thi ảnh "NÉT ĐẸP HTVJ".
 
 
Tác giả: Khuy Hoang (SA)
Phóng sự: Trung tâm văn hóa và truyền thanh huyện Yên Mỹ.