Giỏ hàng

HTVJ LỌT TOP 10 DOANH NGHIỆP ĐƯỢC JICA LỰA CHỌN HỢP TÁC NĂM 2022

“…Thuộc Top 10 trong số gần 200 doanh nghiệp được Tổ chức JICA lựa chọn để làm việc trong năm 2022, HTVJ đã cho đối tác thấy những tiềm năng của mình trong việc đóng góp vào sự phát triển của ngành Công Nghiệp Hỗ Trợ trong tương lai. Thông qua hợp tác này, chúng tôi tin rằng HTVJ sẽ có một thay đổi đáng kể trong phương thức quản lý và hiện trường nhà xưởng, góp phần nâng cao năng lực hợp tác với doanh nghiệp lớn  trong ngành oto và xe máy như : Honda, Yamaha, Toyota, Vinfast …”

Đầu xuân năm mới, HTVJ hân hạnh được đón tiếp những vị khách đầu tiên - phái đoàn JICA (Cơ quan hợp tác Quốc tế Nhật Bản) tới thăm nhà máy HTVJ tại Lô đất L3, KCN Dệt May Phố Nối B, P. Dị Sử, TX. Mỹ Hào, T. Hưng Yên, Việt Nam. Lọt TOP 10 trong số 200 doanh nghiệp được JICA lựa chọn để triển khai dự án trong năm 2022, HTVJ đã cho đối tác thấy được những tiềm năng của mình trong việc đóng góp vào sự phát triển của ngành Công Nghiệp Hỗ Trợ trong tương lai.

Được biết, JICA (Cơ quan hợp tác Quốc tế Nhật Bản) là một tổ chức uy tín và có sức ảnh hưởng nhất định đối với tệp khách hàng tiềm năng mà HTVJ đang hướng tới khai thác.. Vì vậy, DỰ ÁN HỢP TÁC GIỮA HTVJ-JICA được chúng tôi đánh giá là một trong số những sự kiện quan trọng nhất năm 2022 của công ty.

Đại diện cho phái đoàn JICA làm việc với HTVJ trong  ngày 08,09 tháng 2 là Cố vấn kỹ thuật dự án Trần Ngọc Anh và Chuyên gia người Nhật Natsumi Fumiaki. Đại diện cho phía CTCP Công Nghiệp Việt Nhật HTVJ là Chủ tịch HĐQT công ty cùng toàn bộ Quản lý của các bộ phận. Hòa cùng với không khí hân hoan, nhộn nhịp của năm mới Nhâm Dần, HTVJ đã tiếp đón nồng hậu và trao tặng những phong bao lì xì may mắn đầu năm cho những vị khách đầu tiên tới công ty.

Chủ tịch HĐQT HTVJ trao đổi danh thiếp với Chuyên gia Natsumi Fumiaki

Chủ tịch HĐQT HTVJ trao lì xì may mắn cho phái đoàn JICA

Trong hai ngày làm việc, hai bên đã có những trao đổi, đánh giá về thực trạng, nguyên nhân và đề xuất ra những giải pháp để giải quyết những thiếu sót còn tồn tại trong nhà máy nhằm tăng năng lực sản xuất, nâng cao kỹ năng của cán bộ công nhân viên toàn thể công ty. Trong khoảng thời gian thực hiện dự án, hai bên sẽ hợp tác để cùng nhau xây dựng một HTVJ ngày càng hoàn thiện hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ doanh nghiệp cải tiến và phát triển, JICA hứa hẹn trở thành người đồng hành tin cậy với HTVJ trong khoảng thời gian từ tháng 03/2022 đến tháng 10/2022. 

Ngoài làm việc ở khu vực văn phòng, các chuyên gia cũng có buổi đánh giá trực tiếp tại hiện trường để nắm rõ hơn về hiện trạng của công ty. Tại khu vực xưởng sản xuất, Trưởng bộ phận sản xuất đã trực tiếp chào đón và chia sẻ với Chuyên gia Natsumi Fumiaki về Nhà máy HTVJ. Là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gia công cơ khí cùng với vốn Tiếng Nhật sẵn có của mình, những chia sẻ chân thật của Trưởng bộ phận sản xuất với Chuyên gia Natsumi Fumiaki đã trở thành một mắt xích quan trọng trong công cuộc cải tiến, phát triển công ty.

Thông qua dự án này, chúng tôi tin rằng HTVJ sẽ có một thay đổi đáng kể trong phương thức quản lý và hiện trường nhà xưởng . góp phần xây dựng một HTVJ ngày càng phát triển và nâng cao năng lực hợp tác với doanh nghiệp lớn như Honda , Yamaha, Toyota, Vinfast …

Chuyên gia JICA làm việc tại hiện trường

Trưởng bộ phận sản xuất tiếp đón Chuyên gia Natsumi Fumiaki tại Nhà xưởng HTVJ

HTVJ và Phái đoàn JICA chụp ảnh lưu niệm tại đại sảnh công ty trước khi ra về. 

Tác giả: Khuy Hoang (SA)

Ảnh: Khuy Hoang (SA)