Giỏ hàng

HTVG TẠI VIMEXPO 2023 - CƠ HỘI, KẾT NỐI VÀ XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Triển Lãm Quốc tế lần thứ tư về công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo Việt Nam (VIMEXPO 2023) là sự kiện thường niên được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Công Thương với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp lớn bé trong các lĩnh vực chế biến chế tạo, tự động hóa, máy móc công nghệ cao,... 
 
Lần đầu tiên xuất hiện tại VIMEXPO, HTVG hân hạnh được đem đến những sản phẩm dập nóng đặc thù trong ngành động cơ với đa dạng chủng loại, kích thước trong lĩnh vực ô tô, xe máy, máy công nghiệp, đồ gia dụng,... Chúng tôi luôn trân trọng những cơ hội khi có thể đem sản phẩm, công nghệ đặc thù đến từ một công ty Việt Nam lan tỏa tới những đối tác tiềm năng. Cùng với xu thế xây dựng nền kinh tế phát triển bền vững được coi như chủ đề tham luận chính trong triển lãm lần này, HTVG quyết tâm hướng tới xây dựng nhà máy xanh, giảm chất thải và khí CO2 ra ngoài môi trường. 
 
Trên hết, HTVG xin trân trọng cảm ơn Quý Khách đã ghé thăm gian hàng số 91-92 tại VIMEXPO 2023. Sự tham dự của Quý Khách đã góp phần cho triển lãm thêm thành công rực rỡ. Đây chính là nguồn động lực to lớn giúp chúng tôi không ngừng hoàn thiện để đưa tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến Quý Khách Hàng.
 
Sau đây, hãy cùng HTVG nhìn lại những giây phút đáng nhớ trong sự kiện lần này: 
 

Gian hàng HTVG tạo sự ý lớn với các đối tác truyền thông trong triển lãm

 

 

 

 

 

 

Đối tác bày tỏ sự quan tâm tới dòng sản phẩm của HTVG

Một lần nữa, HTVJ xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý Khách vì đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác từ Quý Khách.

HTVJ kính chúc Quý Khách Sức Khỏe – Thành Công – Thịnh Vượng!

Tác giả: Khuy Hoang

Ảnh: Tổng hợp