Giỏ hàng

GIAN HÀNG HTVJ "VƯƠN MÌNH RA BIỂN LỚN" Ở TRIỂN LÃM SIE 2023

Triển lãm Công nghiệp Việt Nam - Nhật Bản Lần thứ 10 SIE 2023 tổ chức cùng với Triển lãm Sản xuất Công nghiệp Quốc tế VME 2023 tổ chức vào ngày 09-10-11/08/2023 đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. 
 
Lọt vào Top 28 doanh nghiệp Việt Nam được tổ chức JETRO hỗ trợ gian hàng trong khuôn khổ triển lãm SIE 2023, HTVJ rất hân hạnh khi được đem đến cho khách tham quan những sản phẩm dập nóng cụm động cơ cũng như sản phẩm gia công cơ khí chính xác với đa dạng chủng loại. Với công nghệ sản xuất đặc thù cũng như độ tinh xảo của các sản phẩm mẫu trưng bày, HTVJ đã thành công thu hút được hàng trăm khách tham quan gian hàng trong 3 ngày triển lãm. HTVJ luôn trân trọng những cơ hội khi được giao lưu, gặp gỡ cũng như kết nối với những khách hàng và nhà cung cấp tiềm năng trong triển lãm. Sự góp mặt của Quý Khách tham quan đã góp phần cho triển lãm thêm thành công rực rỡ. Đây chính là nguồn động lực to lớn giúp HTVJ không ngừng hoàn thiện để đưa tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến Quý Khách Hàng.
 
Cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc nổii bật trong triển lãm: 
 

 

 
Dựa trên sự thành công của sự kiện triển lãm lần này, HTVJ hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ hơn nữa trong triển lãm VIMEXPO tổ chức vào tháng 11 sáp tới. Rất hân hạnh được đón tiếp Quý Khách tham quan! 
 
Tác giả: Khuy Hoang
Ảnh: Tổng hợp