Giỏ hàng

ÁP DỤNG TỰ ĐỘNG HÓA TRONG SẢN XUẤT, NĂNG SUẤT HTVJ TĂNG 200%

Dựa trên những tính năng ưu việt của chiếc máy này, HTVJ hứa hẹn sẽ đem đến một công nghệ mới giúp giảm giá thành, tăng năng suất cho Quý khách hàng.
Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới thay đổi chóng mặt từng ngày, mỗi công ty cần không ngừng nâng cấp hệ thống hoạt động của mình để thích nghi với sự biến đổi đó, 
 
Nằm trong kế hoạch đầu tư máy móc, thiết bị năm 2023, vào ngày 24/07/2023, hệ thống máy móc của công ty hân hoan chào đón một thành viên mới: Máy tiện CNC hai trục đến từ thương hiệu Muratec của Nhật Bản với lịch sử phát triển gần 100 năm. Cùng với mục tiêu phát triển của công ty hướng tới tự động hóa máy móc giúp giảm chi phí và tăng năng suất lao động, công ty đã quyết định đầu tư máy tiện CNC hai trục với những tính năng nổi bật: chế độ tiện tự động hai trục, chế độ luân chuyển công đoạn tự động, chế độ đo kích thước và báo lỗi tự động. Ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định và giảm được số người thao tác gia công và thời gian gá đặt, đo kiểm sản phẩm, sau khi đi vào hoạt động, dự kiến sản lượng trong 1 ngày sẽ tăng 200% so với những máy móc thế hệ cũ hơn. 
 

Máy có mặt ở HTVJ vào tối muộn ngày 24/07/2023

Máy được đặt vào vị trí đã được sắp xếp

Dựa trên những tính năng ưu việt của chiếc máy này, HTVJ hứa hẹn sẽ đem đến một công nghệ mới giúp giảm giá thành, tăng năng suất cho Quý khách hàng.

Hướng tới tương lai, HTVJ tiếp tục cuộc hành trình tự động hóa hệ thống máy móc và xa hơn nữa là đầu tư vào những thiết bị giúp tiết kiệm điện năng, giảm khí thải ra môi trường! 

Tác giả: Khuy Hoang

Ảnh: Tổng hợp